CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI BƠM GRUNDFOS - NĂM 2021

Kính gửiQuý Khách Hàng!

 

Ban Giám đốc Công Ty TNHH Thuận Hiệp Thành xin gởi đến quý khách hàng lời chào trân trọng, lời chúc thành công, phát triển. Bên cạnh đó, công ty cũng có lời cảm ơn chân thành tới những quý khách hàng đã, đang quan tâm và dành tình cảm cho Thuận Hiệp Thành trong suốt thời gian qua!

Nhân dịp tết đến xuân về, mừng xuân Tân Sửu 2021, Thuận Hiệp Thành kính chúc Quý khách hàng, Qúy đối tác có một năm mới gặp nhiều may mắn, thuận lợi. Chúc cho sự hợp tác của Thuận Hiệp Thành và Quý đối tác, Quý khách hàng luôn bền vững!

 

Cho đến nay, TNHH Thuận Hiệp Thành tự hào là công ty đạt tính chuyên nghiệp trong việc cung cấp sản phẩm và phục vụ nhu cầu sử dụng của khách hàng ở lĩnh vực máy bơm nước. Công ty xin thông báo đến toàn thể khách hàng chương trình khuyến mãi tháng 1 - 2021 với thương hiệu bơm đa tầng cánh Grundfos. Đây là thương hiệu có khả năng ứng dụng cao, phục vụ tối đa cho mục đích bơm lọc nước, cấp nước lò hơi, đặc biệt sản phẩm còn được dùng để lắp ráp với cụm bơm tăng áp. Máy bảo hành chính hãng trong thời gian 24 tháng để khách hàng yên tâm khi sử dụng sản phẩm. 

 

 

Mọi chi tiết về mức giá máy bơm đa tầng cánh Grundfos, quý khách vui lòng liên hệ với nhân viên tư vấn bên Thuận Hiệp Thành chúng tôi. Xin cảm ơn!