Giới thiệu các loại bình tích áp, bình giãn nở trên thị trường hiện nay

BÌNH TÍCH ÁP

 

Bình tích áp là loại bình chứa có tác dụng nén áp suất để tích trữ năng lượng thủy lực. Do tích lũy năng lượng thủy lực nên bình tích áp được dùng để cung cấp năng lượng, cân bằng hệ thủy lực, bảo vệ an toàn cho các hệ thống máy móc thủy lực, máy bơm nước…

Bình tích áp có cấu tạo gồm 2 phần vỏ và lõi với phần vỏ làm bằng thép chịu lực, chịu được áp suất cao; phần lõi gồm 2 phần cơ bản với 1 phần bọc cao su (EPDM) sẽ chứa dầu thủy lực khi hoạt động liên thông với cửa dầu thủy lực vào-ra và 1 phần bao quanh chứa Nito với áp suất nhất định.

 

 

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại bình tích áp đến từ các nhà sản xuất như Varem, Aquasystem, …Khi cần mua người tiêu dùng cần tìm đến địa chỉ của các nhà phân phối  đáng tin cậy để được tư vấn và phục vụ tốt nhất.

Công ty TNHH Thuận HIệp Thành - chuyên cung cấp các loại máy bơm chính hãng trong đó có các sản phẩm bình tích áp, là một địa chỉ lý tưởng bạn có thể tham khảo. Khi đến với công ty chúng tôi bạn sẽ nhận được tư vấn và phục vụ tốt nhất bởi đội ngũ nhân viên tư vấn tận tụy luôn hết lòng vì lợi ích của khách hàng.

 

Hãy liên hệ ngay với các số điện thoại trên đường dây nóng hoặc gửi trên các website của công ty để được tư vấn và phục vụ tốt nhất. Nhân viên tư vấn của công ty sẽ liên lạc lại hoặc gửi mail cho quý khách.

Xin trân trọng cảm ơn và mong sớm được hợp tác.